Camera An Ninh Hệ Thống An Toàn Cho Ngôi Nhà Bạn

8 comments
Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013 By Unknown

Camera An Ninh Hệ Thống An Toàn Cho Ngôi Nhà Bạn


Để bảo vệ ngôi nhà trong khi đi vắng, người dùng hầu như chỉ có một lựa chọn là lắp camera nhưng thiết bị của camera an ninh mới nhất của Canary sẽ là hệ thống cảnh báo tiên tiến cho nhà của bạn trong tương lai.

Không chỉ có thiết kế "tầm thường" như các thiết bị an ninh, Canary được làm rất "chau chuốt" với thân hình trụ dài hơn 15cm, bên trong là cả một loạt những cảm biến để cảnh báo cho chủ nhân nếu có bất cứ sự thay đổi nào bên trong ngôi nhà. Thiết bị này dự kiến sẽ được bán ra từ năm sau với giá 199 USD và hiện đang được gây quỹ phát triển.




Đơn vị phát triển Canary gọi nó là thiết bị an ninh tiên tiến đầu tiên cho ngôi nhà của bạn, vậy dựa vào đâu mà họ dám khẳng định như vậy?


Đầu tiên, Canary chứa trong mình rất nhiều loại cảm biến khác nhau để quản lý ngôi nhà trong khi bạn đi vắng. Theo thông số từ nhà sản xuất, Canary  lắp đặt camera độ phân giải HD để ghi hình toàn bộ hoạt động trong nhà với ống kính góc rộng và chế độ Night Vision (quay/chụp đêm).

Một microphone chất lượng cao để ghi lại mọi tiếng động, một còi báo động, đèn LED RGB, gia tốc kế ba trục, cảm biến nhận diện chuyển động (cảnh báo có ai đó di chuyển trong nhà), cảm biến nhiệt độ, cảm biến độ âm và cảm biến chất lượng không khí (cảnh báo có khói trong nhà).

Không thể thiếu là kết nối WiFi để kết nối tới smartphone của chủ nhân ngôi nhà. Với đầy đủ cảm biến như này, nó được coi là hệ thống thông minh và có thể thông báo cho chủ nhân nếu như có sự xâm nhập ngoài ý muốn của ai đó.

Ngoài khả năng thông báo thì Canary còn có thể học hỏi thói quen của chủ nhân. Bạn thường về nhà lúc 7 giờ tối thì sau một thời gian dài như vậy, Canary sẽ biết khi đó bạn về chứ không phải sự đột nhập ngoài ý muốn và không phát cảnh bảo. Đừng nghĩ có trộm vào nhà đúng thời điểm 7 giờ tối vì nó đủ thông minh để biết đó là chủ nhân ngôi nhà vì smartphone kết nối với Canary đã ở vị trí ngôi nhà.

Canary luôn luôn được kết nối với smartphone iOS hoặc Android để đảm bảo mọi thông tin và cảnh báo được gửi tới người dùng, bất kể họ đang ở đâu.

Không chỉ có thể kết nối tới một smartphone mà hệ thống này có thể kết nối cùng lúc nhiều máy, đảm bảo mọi thành viên trong gia đình đều nhận được thông báo. Hiện đơn vị phát triển vẫn đang gây quỹ để tiếp tục dự án này và nếu thành công thì nó sẽ được bán ra vào tháng 5 năm sau so với thị trường camera quan sát tiên tiến nhất toàn quốc.

Nguồn: Tin Tức

Related posts

8 nhận xét:

  1. giải pháp camera an toàn cho bạn và gia đình.

    Trả lờiXóa
  2. Có camera bảo về ngôi nhà bạn luôn được an toàn

    Trả lờiXóa
  3. cuộc sống hiện đại đã cho chúng ta nhiều sự lựa chọn hơn

    Trả lờiXóa
  4. Canary luôn luôn được kết nối với smartphone iOS hoặc Android để đảm bảo mọi thông tin và cảnh báo được gửi tới người dùng, bất kể họ đang ở đâu.

    Trả lờiXóa
  5. Canary luôn luôn được kết nối với smartphone iOS hoặc Android để đảm bảo mọi thông tin và cảnh báo được gửi tới người dùng, bất kể họ đang ở đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Canary luôn luôn được kết nối với smartphone iOS hoặc Android để đảm bảo mọi thông tin và cảnh báo được gửi tới người dùng, bất kể họ đang ở đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Camera An Ninh Hệ Thống An Toàn Cho Ngôi Nhà Bạn

    Trả lờiXóa
  8. Canary luôn luôn được kết nối với smartphone iOS hoặc Android để đảm bảo mọi thông tin và cảnh báo được gửi tới người dùng, bất kể họ đang ở đâu.

    Trả lờiXóa

Giới thiệu Cty

Công ty thi công lắp đặt camera an ninh - camera quan sát giá rẻ hà nội uy tín nhất trọn gói VIETPOTU.NET số 39 - Ngõ 8 - Đường Châu Văn Liêm - Mỹ Đình - Hà Nội Tel: (04)463 292 757 .
Camera an ninh, Google+

Proudly Powered by Blogger.