gắn camera hành trình cho xe hơi - thiết bị lưu trữ thông minh

Posted in
6 comments
Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013 By Unknown

gắn camera hành trình cho xe hơi - thiết bị lưu trữ thông minh


Gắn và lắp đặt camera hành trình cho xe hơi, thiết bị đồng hành không thể thiếu cùng bạn đồng hành trên những con đường. Ghi lại những cuộc hành trình và hình ảnh trên những con đường bạn đi qua. Đồng thời rất có ích trong những trường hợp xảy ra tranh chấp do va chạm hoặc một vấn đề nghiêm trong nào đó.

Bạn là một người lái xe cẩn thận ? Bạn luôn băn khoăn về sự an toàn và sự minh bạch trong cách trường hợp xảy ra va chạm? Việc gắn camera hành trình cho xe hơi là việc bạn sẽ phải làm để giải quyết vấn đề trên.


  • Gắn camera hành trình trên xe hơi, thiết bị lưu trữ thông minh nhỏ gọn với nhiều tiện ích.. Người bạn đồng hành thân thiết với bạn trên những quãng đường dài.
  • Chức năng lưu trữ hình ảnh liên tục với độ phân giải cao 720p, mang lại hình ảnh rõ rệt và sắc nét mỗi khi xem lại trên màn hình 2.4” TFT LCD. Được hỗ trợ thẻ nhớ 32GB có thể lưu trữ hình ảnh thoải mái trong nhiều ngày liền mà ko phải lo lắng về dung lượng.
  • Tích hợp cảm biến hình ảnh CMOS: tự động điều chỉnh tăng sáng trong môi trường ánh sáng yếu.
  • Camera được tích hợp 6 đèn hồng ngoại có khả năng quan sát trong khoảng cách từ 3~5m tron ban đêm.
  • Hỗ trợ cổng kết nôi USB dể dàng sao lưu dữ liệu vào máy tính của bạn.
  • Đặc biệt khi lắp đặt camera hành trình cho xe hơi, thiết bị có thể hoạt động trong môi trường từ ”âm 20 độ” đến “55 độ”.
  • Sản phẩm có trang bị pin dự phòng để trong trường hợp thiết bị không sử dụng nguồn trực tiếp từ ô tô mà chạy bằng pin dự phòng :Li-Polymer 850mAh (khoảng 1.5 tiếng).


Bạn đã gắn camera hành trình cho xe hơi của mình chưa ? Nếu chưa thì bạn nên lắp bộ thiết bị Các bước lắp đặt camera đơn giản hành trình trong thời gian sớm nhất. Thiết bị sẽ giúp bạn giải quyết được phần lớn vấn đề và những vụ va chạm trong tình hình giao thông quá phức tạp tại Việt Nam. Tránh tình trạng phổ biển xe lớn đụng xe nhỏ thì xe lớn phải chịu mọi trách nhiệm, tránh cố ý va chạm rồi ăn vạ để làm tiền của bạn.

Nguồn: Tin Tức

Related posts

6 nhận xét:

  1. Thường trong xe hơi hay xe khách nên gắn bao nhiêu mắt camera là đủ em nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. camera hành trình này có thể giám sát các tài xế và biết được cách ứng xữ đối với hành khách thế nào quả thật tốt, lắp đặt camera hành trình là điều không thể thiếu

    Trả lờiXóa
  3. Bạn đã gắn camera hành trình cho xe hơi của mình chưa ? Nếu chưa thì bạn nên lắp bộ thiết bị camera an ninh hành trình trong thời gian sớm nhất. Thiết bị sẽ giúp bạn giải quyết được phần lớn vấn đề và những vụ va chạm trong tình hình giao thông quá phức tạp tại Việt Nam. Tránh tình trạng phổ biển xe lớn đụng xe nhỏ thì xe lớn phải chịu mọi trách nhiệm, tránh cố ý va chạm rồi ăn vạ để làm tiền của bạn.

    Trả lờiXóa
  4. gắn camera hành trình cho xe hơi - thiết bị lưu trữ thông minh

    Trả lờiXóa
  5. Sản phẩm có trang bị pin dự phòng để trong trường hợp thiết bị không sử dụng nguồn trực tiếp từ ô tô mà chạy bằng pin dự phòng :Li-Polymer 850mAh (khoảng 1.5 tiếng).

    Trả lờiXóa
  6. Bạn đã gắn camera hành trình cho xe hơi của mình chưa ? Nếu chưa thì bạn nên lắp bộ thiết bị camera an ninh hành trình

    Trả lờiXóa

Giới thiệu Cty

Công ty thi công lắp đặt camera an ninh - camera quan sát giá rẻ hà nội uy tín nhất trọn gói VIETPOTU.NET số 39 - Ngõ 8 - Đường Châu Văn Liêm - Mỹ Đình - Hà Nội Tel: (04)463 292 757 .
Camera an ninh, Google+

Proudly Powered by Blogger.