Làm thế nào để lắp đặt một hệ thống camera an ninh

Posted in
No comments
Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014 By Hạnh Trần

Làm thế nào để lắp đặt camera an ninh cho một nhà
Ý tưởng của các lỗ khoan qua các bức tường của ngôi nhà của bạn để chạy video và cáp điện cho một hệ thống lắp đặt camera an ninh có vẻ khó khăn và khó khăn ; Tuy nhiên với một chút thông tin bạn có thể tìm thấy nó được khá đơn giản và một dự án thú vị.
Phương pháp 1 của 2 : Tìm vị trí phù hợp với máy ảnh của bạn
Cài đặt một hệ thống lắp đặt camera an ninh cho một nhà 
Bước 1 


1Look nơi mái nhà đáp ứng các bức tường của ngôi nhà. Đây là một vị trí tốt vì nó nơi trú ẩn máy ảnh từ các yếu tố ( gió , mưa, tuyết và mặt trời ) .
Ngoài ra khi đặt các máy ảnh gần mái nhà nó mang lại cho bạn một khu vực tốt nhìn và giảm thiểu nguy cơ phá hoại.
Cài đặt một hệ thống camera an ninh cho một nhà 
Một lợi thế khác là khi bạn đang chạy cáp (Power & video) nó làm cho công việc dễ dàng hơn vì nhiều gia đình có một khoảng cách nhỏ hoặc lỗ , nơi có thể được chạy giữa mái nhà và tường.

Cài đặt một hệ thống lắp đặt camera an ninh cho một nhà 
Kiểm tra góc máy ảnh kép xem để ước tính độ che phủ của máy ảnh . Có một phần mềm thiết kế đặc biệt CCTV để lựa chọn một địa điểm máy ảnh tối ưu. Ví dụ, sử dụng một phiên bản demo của hệ thống IP Video Thiết kế Công cụ bạn có thể nhập kế hoạch trang web của bạn , thêm máy ảnh và các bức tường , chọn bảo hiểm máy ảnh mong muốn và có được góc nhìn, ống kính tiêu cự cần thiết và mockups 3D.
quảng cáo
Phương pháp 2 của 2: Cáp

Lắp đặt một hệ thống camera an ninh cho một nhà 
1The ý tưởng tốt nhất là sử dụng các tiêu chuẩn công nghiệp , RG59 Xiêm cáp . Đây là loại cáp được sử dụng để chạy hầu hết CCTV cài đặt . Cáp này bao gồm một cáp video và một cáp điện ( tích cực và tiêu cực ) , do đó tên Xiêm.
Cài đặt một hệ thống camera an ninh cho một nhà 
2Now bạn cần phải tìm một điểm của lối vào từ bên ngoài của ngôi nhà vào bên trong. Hầu hết các nhà có một gác mái mà là một nơi tuyệt vời để chạy tất cả các dòng RG59 của bạn vào .
Cài đặt một hệ thống camera an ninh cho một nhà 


3From gác mái, chỉ định một vị trí cho DVR và Giám sát đồn trú.
4Bring tất cả các dòng RG59 vào căn phòng từ tầng áp mái .
Nếu bạn mua cáp RG59 với các kết nối BNC đã gắn liền với dòng sau đó vào thời điểm này, bạn sẽ kết nối nó với DVR . Nếu bạn mua một cuộn với số lượng lớn của RG59 mà không cần kết nối bạn sẽ cần phải mua các kết nối BNC và uốn mỗi đầu vào , sau đó kết nối nó với DVR .
Cài đặt một hệ thống camera an ninh cho một nhà 
5aS cho sức mạnh bạn có hai lựa chọn .


Bạn có thể chạy mỗi đường dây điện riêng vào một ổ cắm (sử dụng đuôi lợn ) và một AC Adapter .
Cài đặt một hệ thống camera an ninh cho một nhà
Bạn có thể nhận được một hộp cung cấp điện và cắm tất cả các đường dây điện vào nguồn điện và từ đó bạn chỉ có một đường dây điện mà đi vào ổ cắm .
Cài đặt một hệ thống camera an ninh cho một nhà

Cài đặt một hệ thống lắp đặt camera an ninh cho một nhà 
6Now mà bạn đã dòng video và quyền lực của bạn kết nối tất cả các bạn cần làm là sức mạnh của DVR và đính kèm một màn hình với DVR (Tất nhiên màn hình cũng cần năng lượng ) .
Cài đặt một hệ thống camera an ninh cho một nhà Bước 8.jpg
7Again , điều này có thể là một dự án dễ dàng và thú vị khi bạn đã trang bị cho mình những thông tin chính xác.

Related posts

0 nhận xét:

Giới thiệu Cty

Công ty thi công lắp đặt camera an ninh - camera quan sát giá rẻ hà nội uy tín nhất trọn gói VIETPOTU.NET số 39 - Ngõ 8 - Đường Châu Văn Liêm - Mỹ Đình - Hà Nội Tel: (04)463 292 757 .
Camera an ninh, Google+

Proudly Powered by Blogger.