Lắp đặt camera loại nào là tốt nhất

Posted in
No comments
Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014 By Hạnh Trần

Lựa chọn các lắp đặt camera an ninh thích hợp cho một ứng dụng cụ thể là một bước quan trọng trong việc thiết kế một hệ thống giám sát , đặc biệt là nếu bạn muốn hệ thống để thực sự là một công cụ giải quyết tội phạm có hiệu quả , chứ không phải chỉ đơn giản là một răn đe .
Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một hệ thống như vậy và không chắc chắn về loại máy ảnh, bạn nên nhìn vào , hy vọng writeup này sẽ giúp !
Styles Camera an ninh
Này bao gồm các phong cách chính của CCTV Máy ảnh được ra khỏi đó và các ứng dụng điển hình của họ
Hộp camera
Đây là những máy ảnh truyền thống của bạn mà bạn thường thấy gắn ở hầu hết các vị trí và sử dụng cho hầu hết các ứng dụng . Lợi ích thực sự để máy ảnh hộp là bạn có thể , trong nhiều trường hợp , sử dụng một loạt các ống kính thay đổi trên chúng cho phép bạn để có được những lĩnh vực phải xem cho video của bạn , tùy thuộc vào khoảng cách từ mục tiêu, vv Bạn thường có thể tìm xây dựng tiêu chuẩn chất lượng cao trên máy ảnh hộp , là tốt, mặc dù phong cách khác được đánh bắt lên . Máy ảnh hộp có thể được đặt trong vỏ bọc ngoài trời để cho phép họ được lắp đặt camera sử dụng bên ngoài , nhưng họ không thường thời tiết của mình. Máy ảnh hộp thường không đi kèm với các thiết bị hồng ngoại , mặc dù bạn có thể nhận được phiên bản cực kỳ ánh sáng yếu hoặc mua đèn chiếu sáng hồng ngoại để đi với các máy ảnh camera.Box có thể được sử dụng chỉ là về bất cứ nơi nào và cung cấp sự linh hoạt nhất khi bạn cần phải " trau dồi trong " trên một khu vực cụ thể từ bất kỳ khoảng cách hoặc góc . Họ có thể dễ dàng nhận thấy , là tốt, nhưng cần nơi ở nếu chúng được đặt ở bên ngoài . Họ đi vào tương tự hoặc các loại IP / mạng , và có thể được tích hợp vào bất kỳ hệ thống khá dễ dàng.
Dome Máy ảnh:
Máy ảnh mái vòm được sử dụng rộng rãi bởi vì nó là khó khăn hơn để cho các hướng ống kính máy ảnh đang đối mặt . Họ cũng dễ dàng hơn để gắn kết, ít gây khó chịu , và có thể đến trong các phiên bản thời tiết cho giám sát ngoài trời . Những máy ảnh đi kèm trong các yếu tố hình thức nhỏ và lớn , với mái vòm rõ ràng và bôi đen . Họ cũng có sẵn với hồng ngoại. Phiên bản cấp thấp hơn thường không có ống kính có thể thay thế , nhưng một số mô hình cao cấp do.Nếu bạn muốn lắp đặt camera an ninh của bạn là ít rõ ràng hơn , lừa đảo hơn , và có sự linh hoạt hơn một chút khi nói đến có hồng ngoại và có thể gắn kết nó ở bên ngoài mà không cần mua thêm thiết bị, bạn có thể muốn xem xét một máy ảnh mái vòm . Đây cũng có thể được tìm thấy trong các loại IP / mạng analog và , và một số kẻ phá hoại kháng / bằng chứng , là tốt.
Pan / Tilt / Zoom (PTZ) Máy ảnh:
Pan / Tilt / Zoom (PTZ) Máy ảnh thường có một yếu tố hình thức lớn hơn một chút so với máy ảnh mái vòm và linh hoạt hơn nhiều vì họ có thể tập trung vào nhiều hơn một vị trí và phóng to hoặc thu để chụp các khu vực cụ thể hoặc sự kiện . Họ không phải là thường thời tiết, nhưng có thể được đặt trong một bao vây ngoài trời với một mái vòm bôi đen - ra rằng sẽ bảo vệ máy ảnh và lừa dối đối tượng . PTZ Máy ảnh yêu cầu giám sát và cấu hình để thực sự mang lại tiềm năng của họ hơn , và có thể cực kỳ hữu ích trong việc theo dõi những tình huống trực tiếp. Họ cũng có nghĩa là phải diễn ra trong nhiều hơn một vị trí mở sao cho toàn bộ diện tích 360 º có thể được bảo hiểm, chứ không phải là một góc nơi mà bạn chỉ có 90 º của visibility.Overall , PTZ camera cho phép linh hoạt hơn và mở rộng phạm vi của khả năng mà có thể thêm rất nhiều để một hệ thống giám sát . Nó có thể là một ý tưởng tốt để xem xét việc có một vài trong số những xung quanh chỉ có sự linh hoạt của họ. Những đi vào analog và IP / Các loại mạng và được trồng phổ biến như chất lượng tăng .
Bullet lớn / Barrel Máy ảnh:
Phong cách của máy ảnh có thể được tốt nhất so với các máy ảnh Box đề cập ở trên . Họ thường là giữa lớn trên quy mô kích thước, với xây dựng trong tầm nhìn hồng ngoại / đêm , và thường có ống kính Varifocal có thể điều chỉnh cho khoảng cách khác nhau . Những điều này đã được trồng phổ biến vì hiệu quả chi phí của họ , cho phép một người nào đó để mua một máy ảnh tương đối giá hiệu quả đã được xây dựng trong ống kính camera và hồng ngoại có thể được gắn kết và bỏ lại một mình . Một lý do họ đang trở nên phổ biến hơn là vì có một số phiên bản chất lượng cao có thể được đặt bên ngoài mà không cần thêm accessories.Nếu bạn có một vị trí , bên trong hoặc bên ngoài , mà cần một giải pháp hiệu quả chi phí sản xuất chất lượng hình ảnh tốt và OK là dễ dàng để thiết lập , điều này có thể là giải pháp cho bạn . Thường có sự linh hoạt hơn với chiều dài tiêu cự , vì vậy tôi đề nghị sử dụng một công cụ máy tính ống kính để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được các kết quả dự kiến ​​từ các kích thước ống kính bạn mua. Những máy ảnh không phải là dễ dàng để tìm thấy với sự hỗ trợ IP / mạng , nhưng chúng ta sẽ thấy ngày càng nhiều với tính năng rằng trong tương lai gần .
Bí mật / Spy / giả :
Đến trong tất cả các hình dạng, hình thức và kích cỡ, các " gián điệp" thị trường máy ảnh là rất lớn. Từ đồng hồ treo tường để dải cao và bút đầy đủ chức năng , bạn thực sự không thể móng tay xuống một yếu tố hình thức cụ thể cho loại máy ảnh . Nếu bạn đang lắp đặt camera xem xét một cách tiếp cận " bí mật " để giám sát của bạn , bạn có thể muốn nhìn vào họ, mặc dù . Chất lượng của họ thường là mệnh phụ , bởi vì các nhà sản xuất đang cố gắng để siết chặt công nghệ quá nhiều vào quá nhỏ của một gói, nhưng nếu bạn nhìn quanh thử nghiệm cảnh quay từ máy ảnh khác nhau , bạn chắc chắn có thể tìm thấy một cái gì đó acceptable.Some máy ảnh bí mật là tương tự và dây , trong khi những người khác , như máy ảnh dvr bút nhỏ này , kỷ lục trên một thiết bị ngón tay cái ổ đĩa đó được xây dựng vào pen.Nếubạn muốn được bí mật về nó, đây là cách duy nhất để đi . Hầu hết các máy ảnh là tương tự hoặc sử dụng phương pháp ghi trên máy bay . Hãy chắc chắn rằng phải cẩn thận với luật pháp địa phương trên ghi video và âm thanh khi sử dụng một cái gì đó như thế này, tuy nhiên, vì luật thay đổi từ vị trí đến vị trí .
Cuối cùng, luôn luôn xem xét phong cách lắp đặt camera máy ảnh , vị trí, quan điểm , chi phí và theo dõi khi kết hợp một hệ thống an ninh . Quá nhiều ra có không có khả năng thực sự giải quyết tội phạm, đó là toàn bộ mục đích của chi tiêu thời gian và tiền bạc , vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang làm đúng trước khi chỉ cần ném một cái gì đó với

Related posts

0 nhận xét:

Giới thiệu Cty

Công ty thi công lắp đặt camera an ninh - camera quan sát giá rẻ hà nội uy tín nhất trọn gói VIETPOTU.NET số 39 - Ngõ 8 - Đường Châu Văn Liêm - Mỹ Đình - Hà Nội Tel: (04)463 292 757 .
Camera an ninh, Google+

Proudly Powered by Blogger.